Trang

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Cách Libra hoạt động?


Tầm nhìn
Libra là một loại tiền điện tử toàn cầu, có nguồn gốc kỹ thuật số, được hỗ trợ dự trữ được xây dựng trên nền tảng của công nghệ blockchain. Mọi người sẽ có thể gửi, nhận, chi tiêu và bảo đảm tiền của họ, cho phép một hệ thống tài chính toàn cầu bao quát hơn.

Tiền tệ
Đơn vị tiền tệ được gọi là Libra. Mục đích là làm cho Libra được chấp nhận rộng rãi và dễ sử dụng nhất có thể để tạo ra một loại tiền tệ mà mọi người có thể sử dụng với sự tự tin và thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày.

Dự trữ
Không giống như phần lớn các loại tiền điện tử, Libra được hỗ trợ đầy đủ bởi một lượng dự trữ tài sản thực. Một rổ tiền tệ và tài sản sẽ được giữ trong Khu bảo tồn Libra cho mọi Libra được tạo ra, xây dựng niềm tin vào giá trị nội tại của nó.

Chuỗi khối
Blockchain Libra được vận hành bởi một mạng lưới các nút xác nhận hợp lệ. Sự phát triển của blockchain sẽ được giám sát bởi các Thành viên sáng lập của Hiệp hội Libra và mỗi thành viên sẽ chịu trách nhiệm điều hành một nút xác thực. Khi mạng lưới phát triển và ngày càng tự duy trì, Hiệp hội Libra sẽ hoạt động để dần dần chuyển sang chế độ hoạt động không được phép.

* Tham khảo Cách mua tiền kỹ thuật số trên sàn Remitano bằng VNĐ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét